ON THE ROAD

 

ในอุตสาหกรรมการขนส่งปัจจุบันนี้ น้ำมันเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพสูงและการเผาไหม้ที่สมบูรณ์มีผลต่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพของเครื่องยนต์อย่างมากและทำให้ต้นทุนการใช้งานต่อกิโลเมตรต่ำที่สุด

ความสะอาดของเครื่องยนต์ และ คุณภาพของน้ำมันเชื่อเพลิง มีผลทำให้ ค่าใช้จ่ายในการใช้เชื้อเพลิงต่ำ, ค่าบำรุงรักษาต่ำ และ มีมลพิษน้อยลงด้วย

ความสะอาดของเครื่องยนต์ + คุณภาพน้ำมันเชื้อเพลิง = ต้นทุนน้ำมันเชื้อเพลิงที่ลดลง + ลดค่าบำรุงรักษาเครื่องยนต์ลง + มลพิษลดลง

การเผาไหม้ที่มีประสิทธิภาพยังมีส่วนสำคัญในการลดการปล่อยไอเสีย ผ่านการเผาไหม้เชื้อเพลิงอย่างหมดจดในห้องเผาไหม้


หากรถยนต์ดีเซลของคุณมีควันดำ แสดงว่าเครื่องยนต์เริ่มกินน้ำมันเชื้อเพลิงและสูญเสียเงินในกระเป๋าของคุณ!

FUELTREAT สามารถช่วยได้คุณได้ ในเรื่องการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและลดค่าบำรุงรักษา ลดมลพิษจากไอเสีย 


ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะช่วยคุณประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าบำรุงรักษา
 

หากน้ำมันดีเซลที่ใช้ทำให้เกิดควันดำ นั่นอาจทำให้คุณสิ้นเปลืองน้ำมันและเงินมากขึ้น!

ผลิตภัณฑ์ FUELTREAT สามารถช่วยคุณประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าบำรุงรักษา และในขณะเดียวกันก็ยังช่วยลดมลพิษอีกด้วย 
 

SUREFIRE    PURGE    BC250    FT400

“อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อที่จะทราบว่าเพราะเหตุใดการสังเกตและดูแลน้ำมันเชื้อเพลิงจะช่วยประหยัดต้นทุนการขนส่งของคุณได้”

 

มลพิษหลักๆ ที่เป็นผลมาจากการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ คือ : 

  • คาร์บอนมอนอกไซด์ (CO) และ คาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) หากมีปริมาณมากจะเป็นอันตราย และก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน ดังนั้นการเผาไหม้ที่มีประสิทธิภาพจะช่วยลดการปล่อยมลพิษที่เป็นอันตรายดังกล่าว
  • ไฮโดรคาร์บอน (HC) เกิดจากเชื้อเพลิงที่เผาไหม้/เผาไหม้ไม่หมดในกระบวนการเผาไหม้ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดควันซึ่งมีส่งผลกระทบต่อการหายใจในหลายๆเมือง หากการเผาไหม้เชื้อเพลิงมีประสิทธิภาพจะช่วยลดการปล่อย ไฮโดรคาร์บอน HC และลดมลพิษ
  • ไนโตรเจนออกไซด์ (NOx) เกิดจากกระบวนการเผาไหม้ในเครื่องยนต์ โดยการรวมตัวกันของออกซิเจนในอากาศ กับไนโตรเจนจากการเผาไหม้ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดควัน และอาจเป็นเหตุให้หายใจลำบาก
  • ละอองฝุ่นขนาดเล็ก (PM) เป็นอนุภาคขนาดเล็กที่ประกอบด้วยคาร์บอนที่เผาไหม้ไม่หมดเป็นหลัก การเผาไหม้ที่ไม่สมบูรณ์เนื่องมาจากคุณภาพน้ำมันเชื่อเพลิงที่ต่ำและ/หรือหัวฉีดที่อุดตัน ทำให้เกิดมลพิษที่เป็น ไนโตรเจนออกไซด์ (NOx) และ ละอองฝุ่นขนาดเล็ก (PM)
     

ปัญหาการปนเปื้อน

น้ำเป็นปัญหาในน้ำมันดีเซลเสมอ แต่ปัญหาจะเพิ่มขึ้นเมื่อใช้เชื้อเพลิง ULSD และไบโอดีเซล ในความเข้มข้นที่สูงขึ้นกำมะถันจะละลายและนำน้ำออกจากระบบเชื้อเพลิงในเครื่องแยกน้ำ ปริมาณกำมะถันที่ต่ำลงในน้ำมันเชื้อเพลิงจะลดความสามารถในการกักน้ำลงและลดความต้านทานต่อการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ เนื่องจากเชื้อเพลิงไม่สามารถลำเลียงน้ำที่ละลายในสารละลายได้อีกต่อไป น้ำจึงไหลลงไปที่ด้านล่างของถังน้ำมันเชื้อเพลิง และมากขึ้นก็ทำให้เกิดจุลินทรีย์เพิ่มขึ้นตาม

พาราฟินที่เพิ่มขึ้นและกรดไขมันทางชีวภาพเมทิลเอสเทอร์ (FAME) ในไบโอดีเซลถูกนำมาใช้เพื่อทดแทนกำมะถันและอะโรเมติกส์ สิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งอาหารที่สำคัญสำหรับจุลินทรีย์ การลดกำมะถันซึ่งเป็นพิษตามธรรมชาติของแบคทีเรียและเชื้อราทำให้ปัญหาการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ใน ULSD และ Biodiesels เพิ่มมากขึ้น

Fueltreat มีผลิตภัณฑ์เพื่อบำบัดน้ำมันและน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้เฉพาะในการขนส่งที่หลากหลาย ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อเการรักษาคุณภาพเชื้อเพลิง และทำให้เครื่องยนต์สะอาด คงที่ และมีประสิทธิภาพเหมือนใหม่

คลิกลิงก์ของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งต่างๆ เพื่อเรียนรู้ว่า ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นสามารถช่วยประหยัดเงินของคุณได้อย่างไร โดยการปรับปรุงการประหยัดน้ำมัน ลดค่าใช้จ่ายและลดเวลาในการบำรุงรักษา

ติดต่อเราเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม.