ภารกิจที่สำคัญ (Mission Critical) และ การกำเนิดพลังงาน

ชุดทดสอบเชื้อเพลิงของเรา ระบุปัญหาการปนเปื้อนได้อย่างรวดเร็วทำให้สามารถบำบัดทางชีวภาพได้อย่างรวดเร็วหากจำเป็น

ความล้มเหลวใด ๆ ใน ระบบภารกิจหลัก (Mission Critical System) อาจนำไปสู่การสูญเสียชีวิต การสูญเสียข้อมูลที่จัดเก็บไว้ หรือการสูญเสียผลการวิจัย หรือความเสียหายในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

คลิกลิงก์เพื่อดู  ผลิตภัณฑ์ของเราจะทำให้มั่นใจได้อย่างไรว่า ระบบภารกิจหลัก (Mission Critical System) จะพร้อมใช้งานเมื่อจำเป็น.

 

FT400    BC250    SUREBURN    MICROBMONITOR    FILTERS

 

ระบบภารกิจหลัก/ปฏิบัติการหลัก (Mission Critical System) คือระบบที่จำเป็นต่อการอยู่รอดของธุรกิจ องค์กรหรือระบบความปลอดภัย. เมื่อระบบปฏิบัติการหลัก (Mission Critical System) ล้มเหลวหรือหยุดชะงัก การดำเนินธุรกิจจะได้รับผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญและความปลอดภัยทางกายภาพจะถูกคุกคาม.

ตัวอย่างของระบบการทำงานหลัก (Mission Critical System)  ได้แก่ :

  • ศูนย์ข้อมูล
  • โรงพยาบาล
  • ห้องปฏิบัติการ
  • รถพยาบาล / หน่วยดับเพลิง
  • รัฐบาล / ทหาร
  • วิจัยและดูแล พืช
  • ระบบไฟฟ้าปฏิบัติการที่สำคัญ/ระบบไฟฟ้าฉุกเฉิน

ระบบปฏิบัติการหลัก (Mission Critical System) ที่ทำงานในการผลิตไฟฟ้าที่ใช้น้ำมันดีเซล ที่ขึ้นอยู่กับความสะอาดและความเสถียรของเชื้อเพลิงและระบบเชื้อเพลิงเพื่อให้สามารถทำงานได้ในช่วงเวลาวิกฤต. การสูญเสียประสิทธิภาพของเชื้อเพลิงใด ๆ อาจเป็นหายนะ.

พลังงานไฟฟ้าเป็นพลังงานหลักในการรักษาการดำเนินงานที่สำคัญในพื้นที่ห่างไกล. เมื่อเชื้อเพลิงที่เก็บไว้ปนเปื้อนถูกส่งไปยังเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำรอง มีความเสี่ยงอย่างมากที่การปนเปื้อนจะนำไปสู่ความเสียหายของส่วนประกอบเครื่องยนต์. ความล้มเหลวใด ๆ ที่ทำให้การผลิตไฟฟ้าหยุดชะงักอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้. ซึ่งสภาวะปกติพลังในการปฏิบัติงานอาจหมดลงเป็นระยะเวลาไม่จำกัด.

เราปรับปรุงความพร้อมต่อภารกิจหลัก หรือระบบปฏิบัติการหลัก อย่างไร

เครื่องยนต์ในระบบผลิตไฟฟ้าและยานพาหนะที่ต้องสตาร์ท การสตาร์ทครั้งแรก หรือการสตาร์ททุกๆครั้งมีความเสี่ยงจากเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพต่ำ. ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มักจัดเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงหลายหมื่นลิตรในสถานที่หน้างาน จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องทำความเข้าใจและจัดการกับการเสื่อมคุณภาพของน้ำมันเชื้อเพลิงที่อาจเกิดขึ้นในน้ำมันเชื้อเพลิงเมื่อเวลาผ่านไป.

การใช้สารเติมแต่งเชื้อเพลิงที่ออกแบบโดย FUELTREAT อย่างสม่ำเสมอและการเติมเป็นระยะจะสามารถรักษาคุณภาพของน้ำมันเชื้อเพลิงที่จัดเก็บไว้ได้. สารเติมแต่ง FUELTREAT ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มอายุการใช้งานและความเสถียรของเชื้อเพลิง ลดการเกิดออกซิเดชั่นของเชื้อเพลิงดีเซลและไบโอดีเซล. การออกแบบทางวิศวกรรมชีวภาพของเรา (biocides) ออกแบบมาเพื่อหยุดการปนเปื้อนของเชื้อเพลิงที่เกิดขึ้นและเพื่อฆ่าเชื้อเหล่านั้นในเชื้อเพลิงที่อาจปนเปื้อนซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ในการทิ้งเชื้อเพลิงที่มีราคาแพง.

ชุดทดสอบเชื้อเพลิงของเราระบุปัญหาการปนเปื้อนได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถบำบัดทางชีวภาพได้อย่างรวดเร็วหากจำเป็น. เราสามารถจัดเตรียมการทดสอบหรือคุณสามารถทดสอบด้วยตัวเองโดยใช้ชุดทดสอบที่ได้รับการรับรองจากทั่วโลกของเรา.

เราสามารถออกแบบ-ผลิต และติดตั้งระบบเติมสารทำความสะอาดน้ำมันเชื้อเพลิงตามความต้องการของคุณ. อุปกรณ์ระบบเติมสารทำความสะอาดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบเคลื่อนที่ของเราสามารถใช้เพื่อฟื้นฟู/คืนสภาพเชื้อเพลิงที่เก็บไว้ในระบบปฏิบัติการหลัก (Mission Critical System) ให้กลับมาเหมือนใหม่ ... หรือดีกว่าได้อย่างรวดเร็ว.

คลิกลิงก์เพื่อดูว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะทำให้มั่นใจได้อย่างไรว่าระบบปฏิบัติการหลัก (Mission Critical System) ของคุณจะพร้อมใช้งานเมื่อจำเป็น.
 

ติดต่อเราเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม.